Friday, August 20, 2010

My everyday scent

I admit, hindi ako banidosang tao, hehehe.... kahit umalis akong walang make-up or lipstick man lang ay ok lang sa akin.... pero gusto ko, lagi akong mabango :) Mauubos na ang body mist ko from my fave VS body mist collection. I am fond of collecting VS body mist and body lotion. Good thing is that, hindi ako bumibili ng mga ito. Most of them were given by my mom, tita, cousins and friends from the US ... ilang years na rin akong hindi nauubusan ng stocks nito, hehehe because they know na mahilig ako dito kaya ayun lagi akong may pasalubong from them. Ngayon nga ay malapit na ring maubos ang collections ko... (hmmm... paging mom and tita rose!!!) hehehe.

eto ang latest na naubos ko... My Desire... I like the scent of this one,
ka-desire-desire ka talaga pag naamoy ka na :) wahehehe...
I'm thinking kung ano ang isusunod ko sa kanila..
(notice yung cap nung isa, may name pa and yung isa naman ay sa side)

I'll try this new summer collection from VS.
This is a double body mist with watermelom scent.
I love this! I smell sweet and delicious sabi ni hubby ;)
These are the body lotions left in my closet.
One time ay dumami sila na parang hindi ko mauubos lahat in 2 years
kaya I gave them to my sis-in-law, my cousin and some friends.
Ayan, hindi ko na poproblelamahin kung anong uunahin ko...
(konti na lang kasi sila)


Ikaw? Anong everyday scent mo?

7 comments:

  1. my everyday scent is Gap Scent Dream More cologne :)

    ReplyDelete
  2. by the way, i followed you. hope you can visit my blog http://mmdc7.blogspot.com

    God bless :)

    ReplyDelete
  3. my everyday scent is Cucumber Melon from Bath & Body works...

    ReplyDelete
  4. I love VS vanilla coconut scent tsaka yung romantic wish. meron din ako nito Rizza ng bubble bath at yung body butter nila. Kaloka ito nung nag sale sa US..ngayon dami na nilang bagong scent no?

    ReplyDelete
  5. E di lagi ka palang mabango kasi di ka nauubusan at may supply ka. hehehe! Ako naman hindi mahilig sa lotion. Si sis ang adik sa lotion.

    ReplyDelete
  6. uy fav. ko rin Body Mist ng VS, pero isa lang ang gusto yung "Pear Glace" Out of stock ako lagi kasi walang mabilhan niyan dito, kasi banned ang VS sa BKK, so galing pa talaga ng Phils. ang mga stock ko. Nung umuwi ako si Ate Beng binilhan niya ako, pero Amber Romance, di ko gusto ang amoy, pero later on nagustuhan kona rin.

    ReplyDelete
  7. wow! am babango naman riz! ako rin naloka sa victoria secret nuon when i was in college i love the scent of pears. peras na peras talaga ang amoy! kaso that time di masyado makabili kasi ang mamahal walang masyadong budget estudyante pa eh kaya pa bench bench scent lang hehehe :)

    ReplyDelete

Let me here from you ...