Saturday, August 22, 2009

Visiting my Bestfriend in Pampanga

Yesterday, we had the chance to visit my BFF Beth in Mexico Pampanga. After many failed attempts to go to her place, it was only yesterday that we find time to actually pay her a visit. She's four months pregnant with her 4th child and having a hard time in her pregnancy and was advised by her OB for a complete bed rest. I texted her yesterday at around 11:00 am and told her that we're gonna come after lunch. Sobrang natuwa ako at may time si hubby and free ang mga kids because holiday nga kaya go kami sa Pampanga, hehehe... Good thing is that she's feeling quite good that afternoon at pwede ko siyang maka-tsikahan at medyo kaya niyang bumangon...

Beth - my sexy preggy BFF

Topher, Me, Beth and Aries
(mukhang ako ang 4 months preggy ah!) hahaha!

Since biglaan ang aming punta, she doesn't have time to prepare something... kaya ayun ang aking friend, super patakbo sa kanyang hubby na si Aries sa Susie's dahil alam niyang gustong-gusto kong matikman ang palabok dito.

Tama nga ang reviews ng ibang food blogger dahil masarap nga ang palabok nila! Mas gusto ko ang lasa niya kaysa sa Nanay's and Norma's... medyo malayo nga lang kung dadayuhin pa ito. Sana magtayo sila ng branch sa Manila. Now I realized that hindi lang pala ang Malabon ang magaling at masarap magluto ng palabok... pwedeng-pwede silang tapatan ng Pampanga...

Susie's puto are yummy too. I liked it, naubos yata namin ito... hehehe

Jeffrey took this pic...

We had a great time with my BFF's house
I'm sure will be back again. I will be one of the Ninangs kapag lumabas na si baby... hope it's a boy though. Pero ang wish ko ay kahit anong gender basta healthy baby. Love you friend!!!


No comments:

Post a Comment

Let me here from you ...