Friday, July 24, 2009

Hanga ako!


Grabe! as in super hanga ako sa determination ng runner na ito nung 33rd Milo Marathon na sinalihan ng aking hubby and our little Jeffrey! I don't know him but I took a picture of him para maging inspirasyon ko. Oo, ilang ulit ko nang tinanong sa sarili ko kung bakit itong si "Manong" kahit may kapansanan ay nakukuhang panatilihing healthy and fit ang kanyang pangangatawan despite sa pagkakaroon ng kapansanan. Samantalang ako na kumpleto ang katawan ay kinakatamaran ang pagtakbo o paglalakad man lamang. Hay, kulang ako sa will power para magwagi sa katabaan kong ito! hehehe... Seriously speaking, gusto kong pumayat talaga! Siguro kapag lagi kong makikita ang picture ni Manong na ito ay makokonsensiya ako at simulan ko ng i-motivate ng sarili ko na gawin ang mga dapat gawin at umpisahan ang dapat umpisahan.

No comments:

Post a Comment

Let me here from you ...