Thursday, May 7, 2009

Tropical Hut's Spaghetti

Yes, their spaghetti is one of the reasons kung bakit ako pumapasok dito sa Tropical Hut. For me gustong-gusto ko ang sweet style spaghetti nila. I believe kayo rin ay natikman na ang kanilang spag at aaminin nyo na nasasarapan din kayo. Sa mga hindi pa nakakatikim, why don't you try it and see for yourself kung tama ang sinasabi ko, hehehe...

Photobucket
Ang sarap talaga nito!

Photobucket
Marami-rami pa rin naman ang nagpa-patronize ng Tropical pero....

Photobucket
parang ang lungkot ng atmosphere dito... kahit masaya ang design sa wall ay parang hindi affected ang mga tao...

Photobucket
Tingnan ninyo itong nasa harap ko, nakapangalumbaba pa at yung isang mama naman ay parang nagpupunas pa ng kanyang luha.... hahaha!!!! what a life!!!


Tropical Hut
Ground Floor
Ever Grand Central

2 comments:

  1. Fave ko yan dati nung nagwo-work pa ako sa People Support.Yan ang tagpuan namin ni Sunshine.

    ReplyDelete
  2. Yummy nga burger + fries and spaghetti nila! sana more branches for them.

    ReplyDelete

Let me here from you ...