Wednesday, March 18, 2009

Super Happy! Proud mommy again...

Kuya Justine and Jeffrey

Good PM sa inyo mga kapuso at kapamilya....hehehe... sobrang happy ako kasi kaninang sinundo ko ang aking bunso na si Jeff sa school ay pinaiwan siya together with 4 of his classmates... at yun pala ay isa siya sa Outstanding Students sa class nila... i was expecting it though (hehehe) but then mas maganda na rin yung sure na yung teacher talaga ang magsasabi...kaya ayan nakahinga na ako ng maluwag... tapos ngayon lang sasabihin ni teacher na may kakabisaduhin pala sila eh sa Monday na yung Graduation, kasi sya ang naka-assign sa Invocation (ang lakas kasi ng boses nitong anak kong ito). Proud mommy na naman ako tuloy... Sa Monday na ang graduation... hmmm last week pa ako nakabili ng dress na isusuot ko, hehehe... hindi naman ako gaanong excited...hahaha!!! i'm just very happy...

No comments:

Post a Comment

Let me here from you ...