Thursday, March 19, 2009

Choco-late de Batirol

Choco-late de Batirol 5

Ang Choco-Late De Batirol ay nasa loob ng Camp John Hay. This was one of my request to my hubby, to include this hidden café in our itinerary…I want to experience eating breakfast while enjoying my original blend of chocolate de batirol.

My Original Blend
Original blend

CDB - Bibingka
Bibingka - the best i've ever tasted, natalo nito ang bibingka ni Aling Piling dito sa amin,
hehehe... talagang d best!

CDB - Arrozcaldo the Best!
Arrozcaldo

My hubby ordered arrozcaldo, masarap talaga sya...hindi ko alam kung naglagay sila ng MSG dito kasi, super tasty talaga sya...

Chocolate de Batirol 3

Chocolate de Batirol 2

Chocolate de Batirol

Chocolate de Batirol 4

Chocolate de Batirol 6

Welcome to Chocolate de Batirol!

order na tayo!

I won’t write anything more about this, because I want this to be a secret (hehehe)…baka pag masyadong marami nang maka-alam ay ma-compromise na ang quality ng kanilang food. Kayo na ang mag-judge kung ok ba sa inyo dito….

No comments:

Post a Comment

Let me here from you ...